VẢI MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

 Hiện nay áo khoác dùng để làm đồng phục rất phổ biến. Để may được chiếc áo phù hợp với từng bộ phận thì chúng ta nên tìm hiểu các loại vải để may áo khoác đồng phục cho nhân viên. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về vải may áo khoác đồng phục dưới đây nha:

Áo khoác là gì

Áo khoác là loại trang phục mặc bên ngoài, với mục đích giữ ấm hoặc tránh gió. Áo được sử dụng cho cả nam và nữ. Áo khoác có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên loại áo nào cũng có phần ống tay dài hơn các loại áo thông thường khác.

vải may áo khoác


Áo khoác thường được thiết kế dây kéo phéc – mơ – tuya hay khuy gài sẽ tuỳ thuộc vào mẫu áo được tạo ra. Bên cạnh đó áo khoác thường có túi ở hai bên, giúp người dùng tiện hơn trong việc bỏ đồ đạc hoặc giữ ấm bàn tay. Có một số mẫu áo còn được may thêm mũ ở sau.

Các loại vải may áo khoác

Vải quýt

Chiếm khoảng 45-55% thị phần áo khoác đồng phục, có thể nói vải suýt là chất liệu phổ biến nhất được sử dụng cho dòng sản phẩm này. Đặc tính của vải Suýt là cấu tạo hai mặt trái ngược nhau, được làm từ 100% Polyester, một loại polime có tính chất chống thấm, cản gió, không nhăn nhúm, chống bám bụi và không co dãn. Ngoài ra với kết cấu nhẹ, giá thành hạ, tính phổ biến cao, không kén người mặc, vải Suýt là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho các doanh nghiệp đang chọn vải may đồng phục áo khoác.

Vải micro

Với thành phần chính là polyester và polyamide, vải Micro được xem là một bước đột phá lớn trong ngành công nghiệp may mặc nói chung và lĩnh vực sản xuất đồng phục áo khoác gió nói riêng. Chúng sở hữu ưu điểm của hai thành phần cấu tạo nên, độ linh hoạt cao, kháng khuẩn tốt và chống thấm nước cực ấn tượng. Ngoài ra, không giống như nhiều chất vải tổng hợp khác thường phát ra tiếng sột soạt khi chuyển động, vải Micro được ứng dụng khá phổ biến trong may đồng phục áo khoác gió và hầu hết đều thu được những phản hồi tích cực của người dùng về chất lượng sản phẩm.

Vải caro

Caro là loại vải may đồng phục áo khoác có thành phần cấu tạo là polyester. Sản phẩm có ưu điểm nổi trội là độ bền cao, rất ít nhăn và hầu như không có tính đàn hồi, co dãn. Đặc biệt, bề mặt không bóng như nhiều chất liệu áo khoác gió khác. Chất liệu này có những văn caro chéo đặc trưng, bề mặt ráp, thô nhám nhưng lại không gây cảm giác khó chịu hay gây kích ứng da.

Lựa chọn xưởng may áo khoác đồng phục

- Đội ngũ công nhân may có tay nghề cao -> sản phẩm đẹp

- Xưởng may kép kín không qua trung gian nào -> giá thành rẻ

- Giao hàng đúng hẹn -> không làm lở kế hoạch của khách hàng

XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ
Hotline: 0935440038
Email: xuongmayaokhoacgio@gmail.com
Địa chỉ: 35/9 Nguyễn Phúc Chu, P15, Tân Bình, HCM


Tag:xưởng may áo gió xưởng may áo khoác học sinh xưởng may áo gió học sinh xưởng may áo khoác học sinh giá rẻ xưởng may áo gió học sinh giá rẻ xuong may ao khoac xuong may ao gio xuong may ao khoac hoc sinh xuong may ao gio hoc sinh xuong may ao khoac hoc sinh gia re xuong may ao gio hoc sinh gia re

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ

ĐỊA ĐIỂM MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ