XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ

 XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC ÁO KHOÁC ÁO GIÓ GIÁ RẺ


công ty may đồng phục giá rẻ




Hơn 10 năm kinh nghiệm MAY ĐỒNG PHỤC, MAY THỜI TRANG, MAY XUẤT KHUẨU



Dịch vụ bên chúng tôi về may áo khoác áo gió đồng phục

- MIỄN PHÍ thiết kế, may mẫu, giao hàng tận nơi
- Sản xuất ĐÚNG tiến độ, ĐÚNG giá, ĐÚNG chất lượng
- Giá gốc tại xưởng TIẾT KIỆM 20%
- Tiếp nhận và giải quyết những phát sinh nhanh chóng
- Chính sách chất lượng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Các loại vải dùng để may áo khoác

Vải dùng cho mùa mưa

Vải nylon

Vải nylon có đặc điểm nổi bật như có khả năng chống nước tốt và cũng như ngăn gió hiệu quả. Nhờ những đặc điểm này, giúp loại vải này được lựa chọn để may áo khoác vào mùa mưa.

Vải Polyester

Loại vải này là sự kết hợp hoàn hảo của vải micro polyester và nylon. Chất liệu vải này vô cùng đa năng với nhiều ưu điểm nổi bật như nhẹ, chống thấm nước và chống gió hiệu quả cao.

Vải Polyester

Loại vải này là sự kết hợp hoàn hảo của vải micro polyester và nylon. Chất liệu vải này vô cùng đa năng với nhiều ưu điểm nổi bật như nhẹ, chống thấm nước và chống gió hiệu quả cao.

Vải dùng cho mùa nóng

Vải cotton 

Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Cotton có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại trang phục. 

Vải linen

Vải linen hay còn được biết đến với tên gọi là vải lanh. Đây chính là chất liệu hàng đầu cho những bộ trang phục mặc trong ngày hè nóng bức vì chúng nhẹ, thoát nhiệt tốt và nhanh khô dù thường xuyên bị nhăn. 



Lựa chọn xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ

Ngoài việc chọn chất liệu vải cũng như kiểu dáng áo khoác sao cho phù hợp thì việc quan trọng nhất vẫn là chọn được xưởng may áo khoác chất lượng, đừng chủ quan chưa tìm hiểu mà vội chọn bừa một nhà cung cấp nào đấy thì kết quả bạn nhận về chắc chắn sẽ làm bạn thất vọng, để tìm được một xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ không khó mà phải tìm được xưởng may có giá thành phù hợp và sản phẩm đảm bảo chất lượng nhé. Lý do bạn nên tìm một nhà xưởng trực tiếp sản xuất áo khoác gió vì khi đó không chỉ chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ mà giá thành cũng sẽ ổn định nhiều hơn so với các bên thương mại hiện nay.
không chỉ được biết đến bởi các sản phẩm đẹp, có chất lượng cao mà còn rất “được lòng” khách hàng bởi có độ uy tín cao. Chúng tôi luôn thực hiện đúng những gì đã cam kết, đảm bảo đúng hạn về thời gian, thực hiện tốt chính sách bảo hành đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn.


Hãy liên hệ hotline: 0935440038 để được tư vấn miễn phí


Tag: may áo khoác may áo gió may áo khoác học sinh may áo gió học sinh may áo khoác học sinh giá rẻ may áo gió học sinh giá rẻ may ao khoac may ao gio may ao khoac hoc sinh may ao gio hoc sinh may ao khoac hoc sinh gia re may ao gio hoc sinh gia re

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỊA ĐIỂM MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ

VẢI MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC